7/25/2012

THIERRY HENRY is ready to hold talks with Arsene Wenger about his plans to return to Arsenal-Football Sports Betting

Where to Get the Best Sports Betting Advice and Tips, Live Casino Games Cầu thủ 34 tuổi đang chơi cho New York Red Bulls tại MLS. Anh từng có thời gian trở lại Emirates theo dạng cho mượn ở mùa Đông năm ngoái khi MLS tạm nghỉ. Trung phong người Pháp không chắc về việc có tiếp tục trở lại London trong mùa giải này hay không. Dù vậy, Henry thừa nhận anh sẽ xem xét tới việc trở lại đội bóng với tư cách một HLV trong tương lai.


Henry chia sẻ với The Telegraph: “Tôi không biết, chuyện đó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nghiêm túc mà nói là tôi thực sự không biết. Trước hết, tôi muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu chính thức. Chắc chắn tôi sẽ trở lại Anh quốc với Arsenal. Công việc huấn luyện thu hút tôi nhưng tôi chưa hề nghĩ tới chuyện đó vào lúc này.”

“Tôi không có kế hoạch trở lại thi đấu cho Arsenal (một lần nữa). Tôi cũng không hề có kế hoạch trở lại đội bóng trong lần trước. Việc tôi trở lại hồi mùa Đông chỉ là bởi những chàng trai của Arsenal (Gervinho và Marouanne Chamakh) phải trở về dự Can 2012. Họ đã hỏi tôi rằng liệu tôi còn có thể thi đấu. Đó là tất cả mọi chuyện. Tôi chỉ ở đây để tập luyện.”

Thierry Henry cũng từ chối thảo luận về tương lai người đồng đội cũ của anh tại Arsenal, Robin van Persie. Huyền thoại của “Pháo thủ” chia sẻ: “Tôi chưa từng nói gì về việc này. Đội bóng phải đối mặt với chuyện đó, đấy là cách mọi việc diễn ra. Đây sẽ là một quyết định cực kì khó khăn. Tôi không muốn liên quan tới những việc kiểu như thế này. Ra đi có thể là một lựa chọn khôn ngoan, nhưng đương nhiên, tôi không thể biết được chuyện gì sẽ xảy đến. Quá khó cho tôi để nói về chuyện này.”

Henry cũng từng rời Arsenal để tìm kiếm các danh hiệu mới tại một đội bóng lớn hơn là Barcelona. Tại đây, anh đã có được chức vô địch Champions League đầu tiên (và có thể là duy nhất) trong sự nghiệp của mình.