8/15/2012

Alex Song can join Barca but only if the price is right - Football Mansion88.com

Arsenal have privately indicated a willingness to sell Alex Song to Barcelona but the two clubs are yet to agree a fee - Mansion88



Như đã biết, trong thời gian qua có khá nhiều thông tin cho rằng ngôi sao Arsenal sẽ tới Barca ngay trong kỳ chuyển nhuợng này. Nếu về đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp, tiền vệ người Cameroon sẽ nhận được mức lương khoảng 5 triệu euro/ mùa. Trước Song, Alex Hleb, Thierry Henry và Cesc Fabregas là những cầu thủ đã từng chia tay Arsenal để chạy theo tiếng gọi từ đội chủ sân Nou Camp.

Theo Clemente, người từng có một thời gian dài làm việc với tiền vệ của Arsenal trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Cameroon và hiểu rất rõ cầu thủ này đã lên tiếng bảy tỏ sự e ngại rằng có thể Barca đã xác định nhầm mục tiêu.



Bên cạnh đó, Clemente không tiếc lời ca ngợi cậu trò cũ, về cả nhân cách lần tài năng trên sân cỏ. "Song là cầu thủ mạnh mẽ, kỹ thuật hoàn hảo và là một cầu thủ tuyệt vời, không giống như bất cứ cầu thủ nào khác. Thực tế, Song giỏi tấn công hơn phòng ngự rất nhiều". Clemente trả lời phỏng vấn kênh RAC-1.

Đuợc biết, Clemente đã làm việc trên cuơng vị HLV ĐT Cameroon từ tháng 8/2012 đến tháng 10/2011. Hiện tiền vệ 24 tuổi này vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè 2015.