7/18/2012

Cristiano Ronaldo confident claims to be champion

It always assumes that the Premier League is the league and the most extreme planet, but with Cris Ronaldo is not the case. After the end of Euro 2012, Ronaldo has enlisted a short time left to rest in combination promote the image of the donor. And a few days, it was found he posted some pictures on vacation through Facebook.

Đang có thời gian nghỉ mát tại Thái Lan cùng một số hoạt động quảng cáo, Cristiano Ronaldo vẫn tự tin tuyên bố mình là nhà vô địch...



Sau khi Euro 2012 kết thúc, Ronaldo đã tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại để nghỉ ngơi kết hợp quảng bà hình ảnh nhà tài trợ. Và vài ngày gần đây, người ta thấy anh đăng tải một số hình ảnh về kỳ nghỉ thông qua mạng xã hội Facebook.
Cristiano Ronaldo. Ảnh: Goal

Ronaldo cùng bạn gái người Nga Irina Shayk có mặt tại Thái Lan để tận hưởng kỳ nghỉ mát của mình. Bên cạnh đó, Ronaldo còn tham gia các hoạt động quảng cáo của Toyota khi hãng xe này ra mắt mẫu xe tải mới.

Tiền đạo 27 tuổi này đã có một buổi quay quảng cáo cho công ty sản xuất xe hơi Nhật Bản Toyota khi họ giới thiệu dòng xe Hilux Vigo Champ ra thị trường. Ronaldo phát biểu trong buổi lễ ký hợp đồng:

"Chiếc xe này là một nhà vô địch, tôi cũng là một nhà vô địch và chúng tôi cùng hoàn thành tốt công việc của mình.

Tôi đã xem trên TV về độ đam mê bóng đá của các bạn ở đây, thật ấn tượng. Cám ơn mọi người."

Real Madrid đã bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày thứ 2 nhưng Ronaldo sẽ trở lại Tây Ban Nha vào ngày 28/7 trước khi toàn đội di chuyển đến Mỹ để đá giao hữu.

Credit: tinthethao