7/18/2012

Cristiano Ronaldo Real Madrid C.F. Most Dangerous Footballer in Internet

Cristiano Ronaldo Real Madrid C.F. Most Dangerous Footballer in Internet nguy hiểm nhất internet Cristiano Ronaldo đang là một trong những cầu thủ được quan tâm săn đón nhiều nhất thế giới (nếu không muốn nói là nhất). Số lượng người truy cập internet để tìm kiếm thông tin về siêu sao người Bồ lên đến hàng triệu lượt mỗi ngày. Và đó cũng là cơ sở để những hacker, những tội phạm công nghệ thông tin lợi dụng để phát tán virus độc hại với ý đồ xấu. Theo điều tra của công ty McAfee, trong giới cầu thủ, “Cristiano Ronaldo” là từ khóa mang lại sự nguy hiểm lớn nhất cho người sử dụng internet. Còn về đội tuyển quốc gia, thì 2 từ khóa “France” và “Portugal” là 2 từ khóa nguy hiểm nhất.


Đại diện của công ty McAfee khuyến cáo: “Khi các fan truy cập vào internet để gõ từ khóa ví dụ như ‘Cristiano Ronaldo’, ‘Cristiano Ronaldo download’, ‘Cristiano Ronaldo photos’ hoặc ‘Cristiano Ronaldo videos’, những kẻ xấu có thể lợi dụng điều này để phát tán virus độc hại thông qua các đường link giả hoặc trang web ma. Nếu không cẩn thận người dùng rất có thể sẽ bị bọn hacker xâm nhập vào máy tính cá nhân để lấy thông tin phục vụ những mục đích xấu.”

Theo thống kê của McAfee, Ronaldo dẫn đầu trong top 11 cầu thủ gây nguy hiểm nhất trên mạng Internet. Cụ thể như sau: Cristiano Ronaldo- 6,2%, Zlatan Ibrahimovic- 5,0%, Steven Gerrard- 4,5%, Gianluigi Buffon- 3,8%, Giorgio Chiellini-3,7%, Mario Balotelli- 3,4%, Andrea Pirlo- 3,3%, Antonio Di Natale- 3,3%, Antonio Cassano- 3,1%, Andriy Shevchenko- 2,8%, Daniele De Rossi- 1,8%.

Còn top 7 từ khóa đội tuyển quốc gia nguy hiểm nhất là: France- 7,1%, Portugal- 7,1%, Germany- 5,4%, England- 5,3%, The Netherlands- 5,3%, Italy- 5,2%, Spain- 4,1%