7/21/2012

Robert Lewandowski ist Ihr BVB-Spieler Saison

DORTMUND Gemeinsam mit BVB-Hauptsponsor Evonik haben wir zur Wahl des BVB-Spielers der Saison aufgerufen. Beeindruckende 11 027 Leser folgten in den vergangenen Tagen dem Aufruf – und sorgten für ein eindeutiges Ergebnis.


Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chân sút người Ba Lan tại VCK EURO 2012, rất nhiều đội bóng lớn nhảy vào cuộc đua sở hữu Lewandowski. Trong đó, Man United là một trong những đội theo đuổi quyết liệt nhất.

Trước khi EURO 2012 kết thúc, có tin đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận với chân sút của đội bóng Đức. Tuy nhiên, đại diện của Lewandowski đã phủ nhận thông tin trên.

Thời gian gần đây, Quỷ đỏ mải mê theo đuổi tiền vệ Lucas Moura, nên thương vụ săn Lewandowski bị trì hoãn. Đó là lý do Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua.

Theo tiết lộ, nhà ĐKVĐ Champions League vừa gửi tới Dortmund đề nghị trị giá 17 triệu bảng để có được chữ ký của Lewandowski. Song, đội bóng vùng Ruhr đã nhanh chóng từ chối.

Đại diện của Dortmund cho rằng: “Lewandowski là một tiền đạo trẻ tài năng. Đội bóng nào muốn có cậu ấy phải bỏ ra ít nhất 40 triệu bảng”.

Năm nay 23 tuổi, Lewandowski đang có những năm tháng rất tuyệt vời tại Dortmund. Cầu thủ này là trụ cột quan trọng giúp Dortmund giành hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp.